Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ BỆNH U BƯỚU

Câu hỏi mới nhất

  • Người mắc ung thư đại tràng sử dụng Oncolysin có hiệu quả như thế nào?

    Chào chuyên gia, bác cháu 56 tuổi, mới phát hiện mắc ung thư đại tràng. Bác cháu được chỉ định phẫu thuật kết hợp với hóa trị, nhưng cháu nghe nói nhiều người không đủ sức khỏe để theo hết quá trình điều trị. Cháu có biết đến sản phẩm Oncolysin giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ cải thiện bệnh. Bác cháu có sử dụng được không ạ? Mong chuyên gia tư vấn! (Nguyễn Thành Long, Hà Nam).
  • Cách làm giảm u mỡ là gì? - Chuyên gia giải đáp!

    Cháu 27 tuổi. Cách đây 2 tháng, cháu thấy trên cánh tay xuất hiện khối u mỡ. Dạo gần đây lại xuất hiện thêm khối u ở chân. Cách làm giảm u mỡ là gì ạ? Cháu đang rất hoang mang. Mong chuyên gia giải đáp. Cháu xin cảm ơn! (Nguyễn Kim Anh, Hà Nội).
  • Dấu hiệu nhận biết ung thư đại tràng là gì? TÌM HIỂU NGAY!

    Chào chuyên gia, cháu năm nay 30 tuổi. Dạo gần đây, cháu thấy tỷ lệ mắc ung thư đại tràng ngày càng tăng. Chuyên gia có thể cho cháu biết, dấu hiệu của ung thư đại tràng là gì? Cháu có thể sử dụng sản phẩm thảo dược để ngăn ngừa bệnh được không ạ? Cháu xin cảm ơn (Nguyễn Thanh Tú, Nam Định).
  • Nguyên nhân nào gây u mỡ?

    Chào chuyên gia, cháu năm nay 30 tuổi, xuất hiện u mỡ trên đùi, có kích thước 9cm x 4,5cm x 9cm. Sau khi phẫu được 3 tháng thì lại xuất hiện thêm khối u mỡ nhỏ ở cánh tay. Chuyên gia có thể cho cháu biết nguyên nhân nào gây u mỡ? (Thanh Huyền, Hà Nam).
  • Những lưu ý khi xạ trị ung thư vòm họng. XEM NGAY TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia, bố của em 75 tuổi, đi khám ở bệnh viện thì nhận chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Bác sĩ có chỉ định xạ trị nhưng hiện tại sức khỏe của bố em không tốt lắm, ăn uống không được, người mệt mỏi. Xin hỏi, người mắc ung thư vòm họng nên chuẩn bị những gì trước và sau khi xạ trị ạ? (Nguyễn Dũng, Hà Nội).
  • Giảm nguy cơ tái phát u mỡ bằng cách nào? XEM NGAY!

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi, bị u mỡ, không đau nhưng u ngày càng to ra theo thời gian, có di chuyển. Xin hỏi bác sĩ bệnh của tôi điều trị như thế nào? Tôi nghe nói khối u mỡ rất dễ tái phát sau điều trị. Vậy cách giảm nguy cơ tái phát u mỡ là gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn (Minh Đại, Hà Nội)
  • Giải đáp thắc mắc: Tại sao đau nhức vú do u vú nên dùng sản phẩm thiên nhiên?

    Chào chuyên gia, tôi năm nay 52 tuổi. Dạo gần đây tôi thường xuyên bị đau nhức vú, đi khám thì được chẩn đoán mắc u vú. Tôi có lấy thuốc theo đơn của bác sĩ nhưng tình trạng không cải thiện nhiều. Tôi được một người bạn giới thiệu sản phẩm chứa thành phần chính Oncolysin. Mong chuyên giải đáp giúp tôi, tại sao đau nhức vú do u vú nên dùng sản phẩm thiên nhiên này? Tôi xin cảm ơn (Lê Thanh, Nam Định).
  • Bướu sợi tuyến vú có sử dụng Oncolysin được không?

    Chào chuyên gia, cháu năm nay 28 tuổi, bị bướu sợi tuyến vú gây đau, kích thước 22mm. Mong chuyên gia cho cháu biết để lâu thì có sao không ạ, có bị chuyển thành bướu sợi tuyến ác tính không ạ? Cháu chưa có gia đình, không biết tình trạng của mình có ảnh hưởng đến khả năng sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ không ạ? Bị bướu sợi tuyến nên uống thuốc gì? Mong chuyên gia giải đáp. Cháu xin cảm ơn. (Võ Lâm Anh, Hà Nội)