Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ BỆNH U BƯỚU

Câu hỏi mới nhất

  • SAU PHẪU THUẬT UNG THƯ VÚ DÙNG SẢN PHẨM THẢO DƯỢC ĐƯỢC KHÔNG?

    Hỏi: Báo cáo bác sĩ, vợ tôi 45 tuổi, mới phát hiện mắc ung thư vú giai đoạn 3A, vợ tôi đã phẫu thuật và đang hóa trị nhưng sức khỏe vợ tôi không tốt, tóc rụng lả tả, người thì uể oải, đau tức vùng vú. Tôi nghe đồng nghiệp nói thử kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần Oncolysin, người nhà anh ấy cũng bị ung thư vú và đã dùng sản phẩm thấy rất tốt, cơ thể khỏe mạnh, giảm hẳn ngứa ngáy, lở loét, thèm ăn nhiều thứ, chứ không như trước thấy đồ ăn là buồn nôn. Vậy tôi muốn cho vợ dùng sản phẩm này để giảm tác dụng phụ của xạ trị, hỗ trợ điều trị ung thư vú có được không?
  • UNG THƯ VÚ ĐANG XẠ TRỊ DÙNG SẢN PHẨM THẢO DƯỢC ĐƯỢC KHÔNG?

    Hỏi: Chị cháu 34 tuổi, phát hiện có khối u vú, đang điều trị ở viện, cơ thể mệt mỏi, gầy sút. Cháu muốn hỏi chị cháu có dùng sản phẩm chứa Oncolysin cùng với xạ trị được không? Cháu nghe nói ung thư vú có di truyền không ạ? (Nguyễn Thị Miền, Hà Nam)
  • UNG THƯ ĐẠI TRÀNG GIAI ĐOẠN ĐẦU SỐNG ĐƯỢC BAO LÂU?

    Hỏi: Chào chuyên gia, tôi mới đi khám được chẩn đoán mắc ung thư đại tràng giai đoạn đầu, khối u chưa di căn. Nhưng tôi rất lo lắng về tình trạng của mình. Không biết bị ung thư đại tràng sống được bao lâu? Mong chuyên gia giải đáp. (Thanh Hiền, Hà Nam)
  • Dùng sản phẩm thảo dược trước hóa trị ung thư đại tràng được không?

    Hỏi: Cháu chào bác sĩ, chồng cháu 35 tuổi, dạo gần đây chồng cháu đi đại tiện hay ra máu tươi, thường xuyên đau bụng phải. Sau khi đi khám thì nhận chẩn đoán ung thư đại tràng giai đoạn 2. Bác sĩ chỉ định phẫu thuật sau đó hóa trị. Cháu thấy chị cùng công ty bảo bảo hóa trị khiến cơ thể không còn sức sống, chán ăn và nhiều người phải dừng điều trị vì quá mệt. Cháu có tìm hiểu thêm và mua sản phẩm chứa thành phần chính là Oncolysin cho anh ấy dùng kết hợp thì thấy ăn uống ngon miệng hơn, cơ thể khỏe mạnh. Vậy chồng cháu có thể sử dụng sản phẩm kết hợp với hóa trị được không ạ? (Đặng Thị Minh, Hải Phòng)
  • Sau phẫu thuật ung thư vú dùng sản phẩm thảo dược được không?

    Hỏi: Báo cáo bác sĩ, vợ tôi 45 tuổi, mới phát hiện mắc ung thư vú giai đoạn 3A, vợ tôi đã phẫu thuật và đang hóa trị nhưng sức khỏe vợ tôi không tốt, tóc rụng lả tả, người thì uể oải, đau tức vùng vú. Tôi nghe đồng nghiệp nói thử kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa Oncolysin, người nhà anh ấy cũng bị ung thư vú và đã dùng sản phẩm thấy rất tốt, cơ thể khỏe mạnh, giảm hẳn ngứa ngáy, lở loét, thèm ăn nhiều thứ, chứ không như trước thấy đồ ăn là buồn nôn. Vậy tôi muốn cho vợ dùng sản phẩm này để giảm tác dụng phụ của xạ trị, hỗ trợ điều trị ung thư vú có được không?
  • Ung thư vú đang xạ trị dùng sản phẩm thảo dược được không?

    Hỏi: Chị cháu 34 tuổi, phát hiện có khối u vú, đang điều trị ở viện, cơ thể mệt mỏi, gầy sút. Cháu muốn hỏi chị cháu có dùng sản phẩm chứa Oncolysin cùng với xạ trị được không? Cháu nghe nói ung thư vú có di truyền không ạ? (Nguyễn Thị Miền, Hà Nam)
  • Cùng chuyên gia giải đáp: Ung thư vòm họng sống được bao lâu

    Chào chuyên gia, cháu là nhân viên tư vấn, thường xuyên phải nói nhiều, dạo gần đây cháu thấy hay bị vướng vướng ở cổ họng, ban đầu cháu chỉ nghĩ là viêm họng nhưng tình trạng này kéo dài khiến cháu rất lo lắng, sau khi đi khám thì được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Bác cho cháu hỏi ung thư vòm họng sống được bao lâu ạ? Cháu xin cảm ơn (Nguyễn Thị Tú, Hà Nội)
  • Mệt mỏi, suy nhược do ung thư đại tràng làm thế nào để cải thiện?

    Chào chuyên gia, bác cháu 58 tuổi, mới phát hiện mắc ung thư đại tràng cách đây 6 tháng. Bác cháu đã được phẫu thuật và đang hóa trị nhưng sức khỏe của bác cháu rất yếu, người thường xuyên mệt mỏi, ăn uống kém. Xin hỏi, bác cháu nên làm gì để cải thiện tình trạng bệnh ạ? (Thanh Hương, Hà Nội).