Ngày 26.9.2020 vừa qua, nhãn hàng Oncolysin vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2020” được tổ chức tại Văn phòng thành ủy TP.HCM. Chương trình do hội đồng doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên HTV1 và truyền hình Pháp Luật Việt Nam.

 Oncolysin vinh dự là “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” năm 2020.jpg

Oncolysin vinh dự là “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” năm 2020

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin được phân phối và tiếp thị bởi công ty Dược phẩm Á Âu - một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực dược phẩm, chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng giúp chăm sóc sức khỏe cho cả cộng đồng. Oncolysin là sản phẩm chứa thành phần chính Oncolysin (MSM, sơn đậu căn, kẽm salicylate) cùng các thảo dược quý khác như cao lá đu đủ, cao củ sả, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo,… Sản phẩm dùng cho người suy giảm sức đề kháng cơ thể do hóa trị, xạ trị và người tiếp xúc với tác nhân gây oxy hóa

Ra đời từ năm 2019, Oncolysin đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng. Trong chặng đường phát triển, sản phẩm Oncolysin đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng như: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019.

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước về chất lượng và công dụng sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin tự hào được bình chọn là “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2020”.